Chia sẽ Template Blogspot bất động sản cực chuyên nghiệp như trang batdongsan.com.vn

Template bất động sản
Template bất động sản
Đây là trang blogspot phù hợp trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê nhà xưởng hoặc văn phòng cực đẹp dành cho các anh em chúng ta.
Giao diện được tích hợp responsive cực chuẩn , giúp tăng khả năng seo blogspot cho anh em. Nếu các bạn đang làm trong lĩnh vực bất động sản thì đây là một trong những giao diện không thể bỏ qua. Có thể  nói đây là giao diện anh em một nhà với trang web: batdongsan.com.vn
Quả là thích thú và tuyệt vời hơn khi sở hữu cho mình giao diện chuyên nghiệp đến vậy phải không nè. Bạn nào muốn sở hữu một giao diện như vậy thì hãy comment địa chỉ email bên dưới, mình sẽ gửi sang nhé.
Các bạn có thêm xem demo: BẤT ĐỘNG SẢN TEMPLATE
Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

6 nhận xét:

  1. ducdat.hd94@gmail.com
    rất mong được anh chia sẻ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Link đây bạn
      https://www.dropbox.com/s/ltj39xkmckqqisz/template-xuongchothue.com.xml?dl=0

      Delete
  2. Share cho mình nhé, phongvu.cctv@gmail.com

    ReplyDelete
  3. nguyendn.abt@gmail.com
    rất mong được anh share. xin cảm ơn

    ReplyDelete
  4. Cho mình 1 slot nha
    Email: vachngandt@gmail.com
    thanks

    ReplyDelete
  5. mình xin với: tipsdautu@gmail.com

    ReplyDelete