Nhớ người yêu !

Nhớ người yêu
Nhớ người yêu.
Hôm này tôi xin kể cho các bạn về cuộc sống riêng tư cá nhân. Chẳng là thế này,tôi có một cô người yêu rất dễ thương trong lòng của mình nhưng có lẽ đối với người khác như thế nào thì tôi chẳng biết.

Gặp nhau, quen nhau và yêu nhau vô cùng lãng xẹt.

Thú thật với các bạn tôi quen người yêu trên mạng xã hội mà tôi dám cá các bạn ở đây đều đã và đang sử dụng. Tôi thì củng không thường sử dụng, chỉ là đôi khi hay truy cập trong những lúc rãnh rỗi mà thôi. Rồi thì gặp nhau, nói chuyện cả ngày chẳng biết chán, sau đó thì có một cuộc hẹn đầu tiên với cô ấy, trong tất cả các bạn có ai tin vào tình yêu sét đánh hay không?
Tôi đã từng bị và rất tin vào câu chuyện tình yêu sét đánh là có thật nhé. Chỉ võn vẹn bắt gặp nhau, hẹn hò và yêu nhau một cách chóng vánh giống như các bạn đang xem bộ phim fast and furious vậy đó.

8 tháng hạnh phúc<3

Tính đến thời điểm này chúng tôi đã yêu nhau được hơn 8 tháng rồi các bạn à. Tình cảm chúng tôi đơn giản biết mấy, những buổi chiều đi làm về chỉ nhìn thấy ặt em thôi là mình đã quên đi hết các nỗi mệt nhọc tại văn phòng công ty.
Em không cao, không đẹp như hoa hậu nhưng em là Hằng Nga của lòng tôi. Tôi dám thề với các bạn là mình nói thật lòng và không hề dối gian trong từng câu nói.
Tình yêu của tôi và em là tính yêu nghiêm túc hướng đến tương lai. Có bạn sẽ nói rằng khi mới yêu nhau tình yêu còn đẹp, yêu nhau lâu dài sẽ có những khuất mắc và khó khăn. Nhưng các bạn có biết rằng chúng tôi đã lớn đủ tuổi để nhận biết đâu là hạnh phúc, mục tiêu của đời mình.
Hôm nay tôi nói điều này củng có lý do của nó, mấy ngày nay em ấy đang bị bệnh sốt xuất huyết, tôi lo lắng, thương lắm. Ban ngày tôi phải đi làm , chiều về mới có thời gian hỏi han và chăm sóc cho em.
Hôm nay đi làm mà lòng khó hiểu đến thế nào ấy, chẳng gọi được cho em, chẳng biết em đang ở đâu và làm gì. Chẳng tập trung vào công việc gì cả, nếu có điều ước ngay bây giờ tôi chỉ ước được ở bên cạnh em.
Anh muốn nhắn nhủ với em rằng, anh yêu em nhiều lắm, nhớ em nhiều lắm.

Tái bút: Minh Sang ngày 18/11/2015


Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment