Cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng 1/2016

Thủ thành Sam Johnstone đã chia tay với Manchester United để tới khoác áo CLB Preston North End theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 tháng.
Mặc dù đã được HLV Van Gaal giữ lại đội 1 M.U trong mùa giải này nhưng De Gea là không thể thay thế ,vì vậy  Johnstone không thể cạnh tranh được một suất trong đội hình .
 
Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã quyết định cho cầu thủ này sang Preston North End thi đấu theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 tháng.
Mùa giải trước, Sam Johnstone cũng đã sang câu lạc bộ này tu nghiệp,và đóng góp không nhỏ cho đội bóng này tham dự play - off thăng hạng 
Premier League.
 
Phát biểu trong ngày trở lại Preston North End, Sam Johnstone cho biết: “Tôi rất vui khi trở lại nơi đây và hy vọng tôi có thể ra sân ở CLB. Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho M.U, đội bóng lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã 22 tuổi và cần phải suy nghĩ về tương lai. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Giờ đây, tôi có hy vọng làm được điều đó ở Championship, giải đấu có chất lượng khá cao”. 
Nhiều khả năng Victor Valdes sẽ là người tiếp theo rời khỏi Old Trafford sau Sam Johnstone .
Share on Google Plus

Tác giả: Unknown

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment