Xem 12 cung hoàng đạo làm gì ngày đầu năm?

Bài viết mang tính chất hài hước về 12 cung hoàng đạo mà mình sư tập được, đây là một trong những hình ảnh hài hước nhất để chào các bạn trong năm mới.

Xem thêm: 

Quán quân về độ lầy thuộc về Bạch Dương.


Đầu năm mới các bạn Bạch Dương sẽ dẫn gấu đi chịch để lấy sự may mắn của mình, có lẽ Bạch Dương là một trong những cung năm nay gặp nhiều hạnh phúc trong tình yêu nhất.


Sự kìm nén trong vài ngày đầu năm sẽ giúp các bạn Bọ Cạp tốt hơn đấy, nhưng mà mình dám chắc khó có ai có thể nhịn chửi bậy trong 1 ngày được, trong đó có mình hehee


Cự Giải thể hiện sự hiếu ăn của mình, những ngày đầu năm ấm bụng chắc thân là một trong những tiêu chí cơ bản của các bạn ấy


Kim Ngưu ư, có ai đi ăn thịt trâu không nhỉ ??? củng không hẳn là toàn bộ nhưng chắc chắn sẽ có một số bạn đi ăn thịt trâu để thay đổi khẩu vị thay vì ăn thịt heo như mọi ngày


Êm dịu và nhẹ nhàng như Ma Kết, leo lên nóc nhà xem pháo bông chào đón năm mới với một hành động rất đơn giản, điều này chắc hẳn rất đông đảo các bạn không riêng gì Ma Kết đâu nhé.


Cái này củng thuộc diện bá đạo đây nè, gặp những trường hợp không có lông nách thì sao nhỉ? 


Ăn cá cho lòi bản họng thì thật khó tin đấy , có nhiều bạn đâu có thói quen ăn cá, giống như mình hehe


Song tử mà keo quá, lì xì cho bạn bè những 1k, oaa quả thật giàu có đó mà, gặp người khác sẽ lì xì ngược lại lúc đó đừng có quê à nha


Sư tử thích trưng diện nhỉ, năm mới đi làm tóc thay đổi diện mạo củng hay đấy. Nhưng nhuộm sao cho phù hợp với con người mình nhé


Á đù, Thiên Bình như vậy là không được nha, coi phim như thế là hư mắt đấy, nếu gặp phụ huynh chẳng biết sẽ như thế nào :))


Ahiii Thủy Bình củng có thua kém gì Bạch Dương đâu, không có lấy hên được không nhỉ, chỉ có các bạn Thủy Bình mới biết được thôi.

Tinh tế và lãng mạn là một trong những nhân xét dành cho các bạn Xử Nữ, Ngôn tính sẽ giúp các bạn làm giàu thêm kiến thức nhé.

Xem thêm: 

Nguồn: sưu tầm



Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

1 nhận xét: