12 cung Hoàng đạo muốn làm gì sau tết dương lịch?

Lần này nghiêm túc hơn tí, các bạn xem có đúng không nhé? Sau tết dương lịch 12 cung hoàng đạo của chúng ta sẽ làm gì?

Xem thêm: 


Có vẽ như các bạn Bạch Dương đã quá thỏa mãn sau ngày nghỉ tết dương lịch rồi nhỉ. Các bạn ấy tận hưởng chuyến du lịch không biết có dẫn gấu theo để lấy may mắn nữa không nhỉ :D


Kim Ngư với sở thích ăn uống như hạm của mình, sẽ  không có gì là lạ khi sẽ tiếp tục ăn và không có dấu hiệu dừng lại, đảm bảo các bạn ấy sẽ hối hận vì sở thích này!


Sau thời gian kiếm được tiền lời với tài ăn nói khéo léo của mình, các bạn song tử sẽ đi du lịch đến các đất nước năng động và trẻ trung.


Đến lạy với Cự Giải, sau khi ăn cua rang me quá hoành tráng , các bạn ấy đã nhanh chóng cuốn gói sắp xếp đồ đạc chạy về quê với bố mẹ hay là ở nhà cùng phụ với bố mẹ dọn dẹp nhà cửa. Cự Giải rất thích những công việc chung cùng với gia đình.

Giải trí sẽ là một trong thú vui của Sư Tử trong thời gian này sau khi tân trang đầu tóc trong ngày đầu tiên của dương lịch, các bạn ấy sẽ đi siêu thị, mua sắm đủ thứ trên trời dưới đất, hoặc chơi công viên cảm giác mạnh.


Bà tám hoặc đi lòng vòng cùng bạn bè đến các quán cafe có "view" đẹp rồi thong thả ngồi ngắm nhìn. Chúa ham chơi là đây :3


Sau khoảnh khắc " ấy " lấy may mắn đầu năm, dường như Thiên Bình chỉ đi mua sắm và chụp ảnh thôi nhỉ.


Bọ Cạp vẫn là những con người thích ẩn mình, mua đồ ăn về rồi nấu ăn cùng bạn bè, thế là đủ cho những ngày nghỉ.


Xách ba lô lên và đi, không chút giấu vết nào là đặc tính của các bạn nhân mã sau những ngày tết dương lịch hoành tá tràng.


Thần bài hiển linh, tranh thủ chơi những trò chơi vừa giải trí mà còn kiếm được tiền như đánh bài...là những món không thể thiếu của Ma Kết.


A đây rồi, các bạn tranh thủ  " xã giao" ngày đầu năm, hiện nguyên hình là thánh canh me khi mua sắm thật nhiều đồ ngay dịp lễ, vì sẽ có hàng sale nên họ sẽ tranh thủ mà "hốt hàng".

Muốn có thêm thời gian ăn chơi và cộng thêm việc Song Ngư sợ phải đối mặt với áp lực công việc.

Xem thêm: 
Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment