Tin buồn: Cán Bộ thư viện của Đại Học Đồng Tháp rơi lầu từ tầng 5 xuống tử vong.


Đối với những tin không hay hoặc buồn như thế này thì trang web minhsang.xyz sẽ không cập nhật cho đông đảo bạn bè xem, tuy nhiên đây là một tin để coi như tưởng niệm cho nữ cán bộ không may đã xảy ra.
Theo thông tin từ nhiều nguồn, khoảng 11h trưa nay ( ngày 10/12/2015 ) chị Nguyễn Thị Thanh 34 tuổi cán bộ thư viện Đại Học Đồng Tháp đã rơi từ lầu 5 của trường và tử vong tại chổ.
Giám đốc công an Thành Phố Cao Lãnh tỉnh đồng Tháp, đại tá Trần Văn Đoàn cho hay nguyên nhân dẫn đến tử vong của chị Nguyễn Thị Thanh là do trầm cảm dẫn đến hành động nhảy lầu tự tử.
Theo thông tin cung cấp từ các đồng nghiệp của chị Nguyễn Thị Thanh thì chị đã có biểu hiện trầm cảm mấy tháng nay. Gia đình và đồng nghiệp đã khuyên nhủ cô nhưng đều bất lực.
Chị Thanh công tác tại Trường ĐH Đồng Tháp từ năm 2005 đã có chồng cùng hai con trai. Hiện tại gia đình chị đang ở tại khu tập thể Trường ĐH Đồng Tháp.
Theo thông tin từ gia đình, hiện tại gia đình cũng đang điều trị bệnh trầm cảm cho Thanh. Trước khi nhảy lầu, chị Thanh còn nhắn tin trăn trối với mẹ ruột: “Kiếp này con không thể báo hiếu cho mẹ…”.

Nguồn: minhsang.xyz
Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment