Vẻ đẹp hút hồn tựa thiên thần giáng trần của 2 mẹ con Elly Trần và bé Cadie


Hai mẹ con đã có những khoảnh khắc vui đùa đáng yêu, hút hồn fan trong bộ ảnh mới nhất.

Tháng 10/2014, cư dân mạng được phen “dậy sóng” với những hình ảnh đầu tiên về thiên thần nhỏ Cadie được Elly Trần đăng tải lên trang cá nhân. Được biết, bố của bé là người châu Âu nên Cadie có nét rất Tây và hình ảnh của bé thường được cộng đồng fan chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Sau khi Cadie chào đời, mẹ Elly Trần cũng tranh thủ “lui cung” và thực hiện bổn phận cao quý vừa mới tiếp nhận. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng cũng đã từng bước chuẩn bị cho sự trở lại làng giải trí của mình.
Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu chìm vào Showbiz, dạo thời gian gần đầy người hâm mộ và các Fan đang được thấy nhiều hơn những thông tin của Elly Trần, đặc biệt là những hình ảnh như thiên thần của cô.
Có thể thấy , Elly Trần và bé Cadie dương như giống nhau như 2 giọt nước, đáng yêu và đẹp đến rạng ngời. Không dài dòng làm mất thời gian của các bạn nữa, chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những bức ảnh nghệ thuật rất long lanh và đẹp mắt không thể cưỡng lại được của 2 mẹ con Elly Trần và bé Cadie.


Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment