Song sát MU tỏa sáng trận khai xuân

Sau trận đấu đầy khởi sắc trước Chelsea ở vòng đấu trước, hôm qua MU đã có một trận đấu đầy cảm xúc trên sân nhà khi tiếp đón Swansea City , với quyết tâm kiếm trọn 3 điểm để chấm dứt mạch toàn hòa và thua suốt 8 trận vừa qua,cũng để trả món nợ thua 1 -2 trên sân của đối thủ ở lượt đi.

Với sự nhập cuộc đầy quyết tâm và nỗ lực,các cầu thủ MU đã dồn đội hình tấn công ngay từ đầu trận đấu nhưng sau 45 phút của hiệp 1 bầy quỷ đỏ không sao xuyên thủng mảnh lướt được của thủ thành Fabianski,vì đội khách chơi khá tập trung và kỉ luật .Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hoà 0 - 0 .

                                   Martial quấy đảo hàng phòng ngự của Swansea City 

Bước sang hiệp 2,các cầu thủ MU vẫn lối đá tán công tổng lực nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc .Những nỗ lực đó được đền đáp vào phút thứ 47 sau cú tạt bóng chuẩn xác của Ashley Young bên cánh trái Anthony Martial đánh đầu chính xác giúp MU mở tỉ số 1- 0 .

Sau khi phá vỡ thế bế tắc MU đẩy mạnh tấn công hơn nữa nhưng không thể nhân đôi cách biệt .Bất ngờ phút thứ 70 ,đội khách có bàn gỡ của Sigurdsson sau pha lắc đầu tinh tế khiến De Gea vào lưới nhặt bóng .

Khi bị gỡ hòa ,MU dâng toàn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên,sau nhiều pha bỏ lỡ đến phút 77 ,Martial đột phá bên cánh trái rồi chuyên cắt mặt vào trong ,Rooney đánh gót đầy nhạy cảm và tinh tế ghi bàn cho MU ,một bàn thắng rất tuyệt vời ,nó giúp R10  giải tỏa cơn khát khi bàn của anh .
MU 2-1 Swansea: Martial và Rooney tỏa sáng
                                        Rooney tỏa sáng trận khai xuân 2016

Những phút còn lại ,hai đội thi đấu đôi công máu lửa ,nếu không cs sự may mắn MU đã bị thủng lưới ở phút cuối sau pha đánh đầu của thủ thành Fabianski trong gang tấc .
Với chiến thắng này ,MU vươn lên vị trí thứ 5 với 33 điểm với 20 trận ,còn với Swansea City họ chỉ còn cách nhóm đèn đỏ 2 điểm khi đang ở vị trí thứ 17 .

Chung cuộc: MU 2-1 Swansea
Ghi bàn: Martial 47', Rooney 77' - Sigurdsson 70'

Đội hình xuất phát:
MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 4 Phil Jones 17 Daley Blind 18 Ashley Young 28 Morgan Schneiderlin 8 Juan Mata 21 Ander Herrera 31 Bastian Schweinsteiger 9 Anthony Martial 10 Wayne Rooney
Swansea: 1 Lukasz Fabianski 33 Federico Fernandez 22 Angel Rangel 6 Ashley Williams 3 Neil Taylor 7 Leon Britton 4 Ki Sung-Yueng 24 Jack Cork 23 Gylfi Sigurdsson 15 Wayne Routledge 10 Andre Ayew
Share on Google Plus

Tác giả: Unknown

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment