Không đi backlink thì blogspot hoặc website sẽ không lên top: Sai Lầm !

Có nhiều người dường như đang bị nhầm lẫn hoặc hiểu sai về SEO. Đối với họ việc SEO là phải đi backlink giống như việc rãi link hoặc đi phân phát càng nhiều càng tốt.
Nói về điều này không phải tôi phủ nhận mặt tốt của việc xây dựng backlink, xây dựng backlink giúp cho website hoặc blogspot của bạn đa dạng nguồn link từ nhiều nguồn trỏ về.
Nhưng có nhiều bạn xây dựng backlink một cách vô tội vạ, gặp trang nào củng cố gắn có 1 link liên kết về ( không biết thật sự có hiệu quả hay không) , nếu không may mắn gặp ngay diễn đàn ( Forum) bị bác Google phạt thì website mình đi trên đó củng dẫn chết theo. Vì theo thuật toán của bác Google, thằng A xấu, thằng B chơi với thằng A ---> thằng B xấu lây.

Vậy thì làm thế nào SEO cho blogspot hoặc website lên top nhanh, an toàn mà không cần đi backlink?


Duy nhất chỉ có 1 cách  đó chính là xây dựng website/ blogspot của mình thật tốt. Vậy xây dựng website như thế nào là đúng cách:
+ Nội dung phải đa dạng
+ Link nội bộ phải hài hòa
+ Viết bài chuẩn SEO

Đối với bác Google , mỗi ngày các bạn cứ việc xuất khẩu thành thơ đều đều 3-4 bài nội dung chuẩn SEO, Unique 100% ( Tự viết 100%) , nội dung mới liên tục như vậy thì tất nhiên bác Google làm sao nỡ bỏ rơi các bạn cho được.
Chúc các bạn có phương pháp SEO đúng đắn, an toàn, hiệu quả.
Nguồn: minhsang.xyz

Share on Google Plus

Tác giả: Minh Sang

Đây là kênh thông tin chia sẽ và học hỏi những kiến thức về Marketing Online và viết những gì mình muốn nói. Các bạn có thể nhận xét những thông tin của bạn để cúng trao đổi nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment